ข่าวบอล !! สยบเสียงวิจารณ์! เปิดสถิติสุดยอดกูร์กตัวส์ หลังช่วยเรอัล มาดริดซิวซูเปอร์คัพ


เปิดสถิติยอดเยี่ยมของ ว่ากล่าวโบ ฉันร์กตัวส์ นายทวารของ เรอัล มาดริด ข้างหลังช่วยกลุ่มเอาชนะ แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด ในตอนดวลจุดลูกโทษของรอบชิงแชมป์ สแปนิช ซูปเปอร์ คัพ ที่เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้

sagame

เกมดังที่กล่าวถึงแล้วสิ้นสุดลงด้วยสกอร์ 0-0 ในเวลา 120 นาที ทำให้จำต้องวินิจฉัยผู้ชนะกันในตอนดวลจุดลูกโทษ ซึ่งฝั่ง แอตำบล มาดริด ยิงไม่เข้า 2 จาก 3 คนแรก ในตอนที่ เรอัล มาดริด ยิงเข้าหมดอีกทั้ง 4 คนแรก ทำให้ "พระราชาชุดขาว" ชนะไปด้วยสกอร์ 4-1

baover

สำหรับหนึ่งในผู้ที่โชว์ฟอร์มได้เด่นสุดๆในเกมนี้เป็น ฉันร์กตัวส์ ภายหลังมีสถิติเซฟในเกม 120 นาทีไป 6 ครั้ง ช่วยกลุ่มเก็บคลีนชีตได้อีกหนึ่งนัดหมาย แถมในตอนการดวลจุดลูกโทษเจ้าตัวก็ยังเซฟลูกยิงของ โธมัส พาร์เทย์ ก่อนที่จะกลุ่มจะได้แชมป์ไปครอบครองได้เสร็จ ซึ่งสวนกับฟอร์มในตอนต้นฤดูที่เขาเคยถูกวิภาควิจารณ์อย่างมาก

panan

จากฟอร์มอันดีเยี่ยมที่สุดของดาวเตะวัย 27 ปี ในฤดูกาลนี้นั้นทำให้นายทัพโลสบลังโกสเสียเพียงแค่ 12 ประตูจาก 19 เกมในลีกซึ่งเป็นสถิติยอดเยี่ยมของนับจากฤดู 1987-88 โดยนายด่านชาวเบลเยียมยังช่วยกลุ่มเก็บคลีนชีตได้ 12 จาก 23 เกมในช่วงฤดูกาลนี้อีกด้วย

ข้างหลังจบเกมอดีตกาลลำแข้งเชลซี รวมทั้ง แอต.มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองได้ศึกษาวิจัยการยิงของผู้เล่นฝั่งตรงข้ามมาอย่างยอดเยี่ยม "ผมได้เรียนมองฟอร์มของลำแข้งยี่ห้อหมีอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งผมทราบวิถีการยิงของ โธมัส พาร์เทย์ อย่างแจ่มแจ้ง รวมทั้งผมมีความคิดว่าผมปกป้องได้ดิบได้ดีเพราะเหตุว่าเขายิงมาแรง"

"ผมแฮปปี้มากมายๆเพราะมันเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่เสียประตู ผมคุ้มครองเจริญ พวกเรามีความรู้สึกที่ดีสำหรับการมาเล่นในรายการนี้"

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวบอล !! ด่ามากกว่าชม! ชำแหละชัดเกมแมนยูเชือดวูล์ฟส์เซ่นแรชฟอร์ด

ข่าวบอล !! เหตุผลแวร์เนอร์อยากซบลิเวอร์พูลมากกว่าเชลซี